4 điểm đến tuyệt vời cho mùa thu Châu Âu

Mùa thu Châu Âu là mùa được ca ngợi nhiều nhất trong năm. Khung cảnh lãng mạn, thơ mộng đậm chất ngôn tình của mùa thu luôn là nguồn cảm hứng dồi dào cho thơ ca, hội họa…Du lịch Châu Âu màu thu, bạn sẽ phải xiêu lòng bởi đâu đâu cũng ngập tràn trong sắc vàng đỏ, cùng những con đường phủ đầy lá phong. Có 4 điểm đến tuyệt vời cho mùa thu Châu Âu mà bạn không nên bỏ qua.

1. Pháp

Mùa thu nước Pháp lãng mạn với những con đường lá rụng

Pháp là thành phố lãng mạn và sang trọng bậc nhất châu Âu hoa lệ. Mùa thu nước Pháp rất thích hợp với những du khách thích sự tĩnh lặng, lãng mạn. Thiên nhiên như được khoác lên mình một màu áo vàng đỏ, những ngày đẹp trời rực rỡ dưới ánh nắng thu . Những hàng cây ven đường và khu rừng nổi tiếng Blouson nằm giữa Paris sẽ khiến trái tim bạn phải xao xuyến.

Đến nước Pháp vào mùa thu, bạn mới thấy thủ đô Paris hoa lệ khoác lên mình chiếc áo vàng kiều diễm. Nơi đâu cũng ánh lên những sắc vàng của cỏ cây, hoa lá. Dòng sông Seine thơ mộng uốn mình quanh Paris dường như trong xanh hơn khi vào thu. Những nhành cây rẽ quạt, cây lá phong, lá sồi đã vàng rực hai bên đường, trong lâu đài Versailles cũng ngập tràn những gam màu vàng, đỏ tuyệt đẹp.

2. Bỉ

Mùa thu nước Bỉ cổ kính

 

Được xem là trái tim của Châu Âu, Bỉ là nơi đáng để bạn dành thời gian khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên mùa thu và con người nơi đây. Thành phố này là nơi của những món ăn ngon, văn hóa cà phê độc đáo và lối kiến trúc nghệ thuật Nouveau khá đặc biệt. Nếu đã từng một lần đặt chân đến đây, chắc chắn du khách sẽ bị mê hoặc bởi những công trình kiến trúc tinh tế ở thành phố này.

Brussels hấp dẫn khách du lịch bởi không gian tổng hòa của cả kiến trúc, văn hóa, lịch sử và những thứ vô hình khác, như sự tĩnh lặng và lãng mạn. Những công trình kiến trúc ở Bỉ dường như đẹp hơn trong không khí mùa thu.

3. Hà Lan

Mùa thu Hà Lan đặc biệt được nhuộm tím bằng hoa thạch nam

Mùa thu Hà Lan được nhuộm màu tím của những cánh đồng hoa thạch nam. Những cánh đồng hoa thạch nam tím đẹp mơ màng trong sương, khi ánh mặt trời bắt đầu ló dạng. Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian tĩnh mịch, rộng lớn, mờ ảo của những cánh đồng hoa tím vào mỗi sáng bình minh yên ả.

Mùa thu ở Hà Lan được ví như mùa hoa anh đào ở Nhật Bản hay mùa hoa oải hương ở Pháp. Bên cạnh đó mùa thu Hà Lan, những hàng cây chuyển màu lá, những con đường được trải thảm vàng bởi lá rụng.

4. Luxembourg

Cây cối ở Luxembourg cũng nhuộm màu mùa thu

 

Đến Luxembourg, người ta không chỉ bị choáng ngợp với sự hiện đại của nó với hệ thống hàng loạt ngân hàng lớn mà Luxembourg cũng dành cho những du khách thích những nét đẹp cổ điển và sự lãng mạn. Thu về Luxembourg rực rỡ với những sắc màu thu vô cùng gợi cảm. Mùa thu Luxembourg dịu dàng với cái lạnh dịu ngọt bắt đầu, hình ảnh lá vàng bắt đầu mùa rụng.

Khám phá mùa thu Châu Âu cùng Top Ten Travel trong hành trình tour Châu Âu 4 nước: Pháp – Luxembourg – Bỉ – Hà Lan
Khởi hành: 6/9; 19/9; 6/10; 7/11; 20/11; 5/12
Thời gian: 7 ngày 6 đêm
Giá tour: 36.900.000đ
Liên hệ: 090.133.0019 – 0912.921.525

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.