Những địa điểm chụp hình cưới lãng mạn nhất châu Âu

Châu Âu là một trong những địa điểm được các cặp đôi uyên ương lựa chọn để chụp ảnh cưới nhiều nhất. Cùng Top Ten Travel khám phá ngay những địa điểm chụp hình cưới lãng mạn nhất tại châu Âu bạn nhé! Với khung cảnh vừa cổ kính, uy nghi vừa mang chút dư vị ngọt ngào, lãng mạn của tình yêu, những địa điểm dưới đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho các cặp đôi đấy! Cùng bắt đầu thôi nào!

Châu Âu – một trong những địa điểm được chụp ảnh cưới nhiều nhất

1. Paris, Pháp

Nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính nhưng cũng không kém phần thơ mộng, lãng mạn, Paris nằm trong top những điểm đến nhất định phải ghé thăm một lần ở Pháp nói riêng và khi đi du lịch châu Âu nói chung. Thủ đô Paris hoa lệ còn được nhiều người mệnh danh là kinh đô ánh sáng, kinh đô của tình yêu. Bởi bất cứ địa điểm, khung cảnh nào ở Paris đều có thể trở thành phim trường chụp ảnh đầy lãng mạn dành cho các cặp đôi.

Paris nằm trong top những điểm đến nhất định phải ghé thăm một lần

Du khách có thể lựa chọn chụp ảnh cưới tại những điểm đến tham quan nổi tiếng như tháp Eiffel – biểu tượng kiến trúc độc đáo nằm cạnh dòng sông Seine lãng mạn, Khải Hoàn Môn – tọa lạc ngay giữa Quảng trường Charles-de-Gaulle rộng lớn và là nơi giao nhau của 12 đại lộ, Champs-Élysées – đại lộ danh vọng với nhịp sống sôi động và đầy sức sống, bảo tàng Louvre nguy nga, lộng lẫy mỗi khi hoàng hôn buông xuống,… Những địa điểm này đã cho ra đời không biết bao nhiêu bức ảnh đẹp hút hồn đúng chất trời Tây.

Bảo tàng Louvre nguy nga, lộng lẫy mỗi khi hoàng hôn buông xuống

2. Venice, Ý

Venice, Ý chính là đối thủ nặng ký với thủ đô Paris của Pháp, bởi khi nhắc đến thành phố này, nhiều người cho rằng đây mới là thành phố của tình yêu đích thực. Nằm ở phía Đông Bắc của nước Ý, Venice được xem là một trong những thành phố kênh đào đẹp nhất trên thế giới với hơn 150 con kênh lớn nhỏ uốn lượn quanh co và hàng trăm cây cầu nhỏ xinh bắc ngang khắp thành phố.

Venice mang trên mình dáng vẻ vừa thơ mộng, lãng mạn vừa êm đềm, yên ả nhưng cũng không kém phần kiêu sa, lộng lẫy như tâm hồn của cô gái mới đôi mươi làm say đắm lòng người. Đến du lịch Venice, du khách sẽ có cảm giác như đang đắm chìm vào thế giới tách biệt hoàn toàn thực tại với những công trình kiến trúc được xây dựng từ thời Trung cổ nhưng đến nay vẫn còn vẹn nguyên vẻ đẹp cổ kính, nguy nga.

Venice được xem là một trong những thành phố kênh đào đẹp nhất trên thế giới

Một số địa điểm chụp hình cưới đẹp tại Venice mà du khách có thể tham khảo: kênh đào lớn Canale Grande – biểu tượng quan trọng nhất của thành phố với những tòa lâu đài lộng lẫy nằm ở hai bên, Cầu Rialto với thiết kế hình vòng cung uốn lượn đầy duyên dáng, Cung điện Doge, nhà thờ Basilica di San Marco, quảng trường San Marco – trái tim của Venice, hòn đảo Burano với những dãy nhà rực rỡ sắc màu,…

Venice mang trên mình dáng vẻ vừa thơ mộng, lãng mạn vừa lộng lẫy, kiêu sa

3. London, Anh

London là một thành phố tuyệt đẹp và là địa điểm lý tưởng để có những bức hình cưới thật hoàn hảo. Nằm ở phía Đông Nam, London mang trên mình dáng vẻ uy nghi và tráng lệ hệt như một tòa lâu đài bước ra từ những trang truyện cổ tích. London làm hút hồn biết bao du khách gần xa khi cất giấu cho riêng mình những khung cảnh đẹp đến nao lòng, những công trình kiến trúc độc đáo, những tòa nhà chọc trời hiện đại,…

London là địa điểm lý tưởng để có những bức hình cưới thật hoàn hảo

Từ những địa điểm nổi tiếng như tháp đồng hồ Big Ben mang phong cách Gothic cổ điển vô cùng độc đáo, cung điện Buckingham được trang trí tỉ mỉ theo lối kiến trúc Tân cổ điển vô cùng sang trọng và lộng lẫy, Vòng xoay thiên niên kỷ – vòng xoay cao nhất ở châu Âu, cầu Tháp Tower Bridge bắc qua con sông Thames êm ả và hiền hòa, cung điện Westminster – một kiệt tác kiến trúc Gothic thời Victoria, nhà thờ Saint Paul uy nghiêm,… cho đến những chiếc bốt điện thoại màu đỏ thẫm đặc trưng đặt trên vỉa hè đều có thể cho ra những bức ảnh đánh cắp trái tim người xem.

London mang trên mình dáng vẻ uy nghi và tráng lệ hệt như một tòa lâu đài

4. Santorini, Hy Lạp

Santorini là một hòn đảo xinh đẹp nằm tại miền Nam của vùng biển Aegean, Hy Lạp. Đây là một trong những địa điểm chụp hình cưới lãng mạn nhất ở châu Âu, đậm chất Địa Trung Hải nóng bỏng, quyến rũ và phóng khoáng. Khung cảnh đầy huyền bí và mê hoặc cùng sự kết hợp gần như hoàn hảo giữa mặt trời và biển cả, những cơn sóng biển không ngừng vỗ đầy sảng khoái, những ngôi nhà trắng xóa với mái vòm màu xanh dương đặc trưng nằm bên sườn đồi,… chính là điểm nhấn nổi bật của hòn đảo này. Cảnh tượng hoàng hôn ngoạn mục ở Oia nhìn thẳng ra miệng núi lửa được đánh giá là một trong những khung cảnh tuyệt đẹp nhất trên thế giới mà các cặp tình nhân không nên bỏ qua.

Santorini là một trong những địa điểm chụp hình cưới lãng mạn nhất ở châu Âu

Ngoài ra các cặp đôi còn có thể thỏa thích “săn” ảnh cưới đẹp tại Firá – thủ đô của đảo Santorini, ngôi làng Oia xinh đẹp, Bảo tàng tiền sử Thira, những ngôi làng cổ với bức tường trắng cổ điển cực kỳ ấn tượng,… Dưới ánh nắng ban mai vô cùng rực rỡ, những bức ảnh cưới được chụp từ Santorini chắc chắn sẽ chiếm lấy trái tim của bất cứ ai.

Dưới ánh nắng ban mai rực rỡ, những bức ảnh được chụp từ Santorini dễ dàng chiếm lấy trái tim của bất cứ ai

5. Luberon, Provence

Những cánh đồng oải hương với sắc tím mộng mơ cùng mùi hương quyến rũ ở vùng Luberon nước Pháp chắc chắn sẽ là địa điểm chụp hình cưới lãng mạn mà các cặp đôi tình nhân không nên bỏ lỡ. Nằm ở miền Đông nước Pháp, Luberon từ lâu đã là một điểm đến nổi tiếng với những cánh đồng hoa oải hương trải dài đến tận chân trời, thu hút một lượng lớn khách du lịch cả trong và ngoài nước đến tham quan và check-in hàng năm.

Nét dịu dàng, nên thơ của sắc tím oải hương sẽ làm cho du khách có cảm giác như đang dạo bước ở chốn thần tiên. Không những là vùng nổi tiếng bởi vẻ đẹp của loài hoa oải hương, Luberon còn là một góc của nước Pháp cổ kính và bình yên. Tất cả kết hợp lại đã tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp và lãng mạn, là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng nhất của nhiều du khách khi đi tour Châu Âu. 

Những cánh đồng oải hương với sắc tím mộng mơ là địa điểm chụp hình cưới lãng mạn

Thời điểm lý tưởng nhất để các cặp đôi đến Luberon chụp hình cưới đó  là khoảng từ cuối tháng 6 đến tháng 8. Bởi đây là thời điểm mà những cánh đồng oải hương sẽ đồng loạt nở rộ, tỏa hương thơm quyến rũ khắp mọi nơi. Sắc tím mộng mơ của hoa cùng nền trời xanh ngắt hứa hẹn sẽ tạo nên một khung cảnh cực kỳ đẹp mắt và lãng mạn cho những tấm ảnh cưới của bạn!

Luberon là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng nhất của nhiều du khách khi đi tour Châu Âu

6. Rothenburg, Đức

“Rothenburg trên sông Tauber” là cái tên đáng yêu mà mọi người hay gọi khi nhắc đến thị trấn cổ kính Rothenburg – điểm đến tham quan nổi tiếng đồng thời là địa điểm chụp hình cưới lãng mạn mà du khách nhất định không thể bỏ lỡ khi đến bang Bavaria, nước Đức. Dù đã nhiều năm trôi qua, nhưng Rothenburg vẫn ngập tràn không khí sử thi trang nghiêm nhưng cũng không kém phần cổ kính, nên thơ với những con đường, ngõ hẻm quanh co, những bức tường đá dày có từ thời Trung cổ, những ngôi nhà mái đỏ truyền thống, các nhà thờ, lâu đài, bảo tàng,… mang đậm dấu ấn thời gian.

Rothenburg – địa điểm chụp hình cưới lãng mạn tại bang Bavaria, nước Đức

Du khách có thể thỏa thích chụp ảnh tại khu phố cổ Altstadt, quảng trường Marktplatz lịch sử, tòa thị chính thành phố, bảo tàng Medieval Crime, Castle Garden, Town Hall,… Tất nhiên, tuyệt đối đừng bỏ lỡ những bức ảnh tuyệt đẹp tại nhà thờ St.Jakob – nổi tiếng với bệ thờ bằng gỗ hơn 500 năm tuổi được các nghệ nhân chạm trổ vô cùng tỉ mỉ và tinh xảo.

Du khách có thể thỏa thích chụp ảnh với các công trình cổ kính

7. Tromso, Nauy

Được mệnh danh là “Paris của Na Uy”, Tromso từ lâu đã được biết là thành phố lâu đời sở hữu nhiều công trình kiến trúc đặc sắc cũng như những địa điểm tham quan hấp dẫn. Đến với thành phố Tromso, các cặp đôi nhất định không thể bỏ qua khung cảnh những ngôi nhà gỗ đỏ đặc trưng của ngư dân nằm dọc theo bờ biển trải dài được bao quanh bởi các dãy núi phủ tuyết trắng xóa, Bảo tàng Polar – nơi lưu giữ nét đẹp lịch sử của những cuộc thám hiểm Bắc Cực, Bảo tàng Polar Museum – tái hiện cuộc sống săn bắt hái lượm khi xưa của người cực Bắc đầy thú vị, thư viện thành phố, nhà thờ Arctic Cathedral, bảo tàng Polaria,…

Tromso là thành phố lâu đời sở hữu nhiều công trình kiến trúc đặc sắc

Thời tiết nơi đây có hơi khắc nghiệt một chút, thế nhưng hy sinh vì nghệ thuật để có những bức hình cưới đầy ấn tượng thì hoàn toàn xứng đáng phải không nào!

Tromso từ lâu đã được biết đến như là “Paris của Na Uy”

8. Lucerne, Thụy Sĩ

Được mệnh danh là “thủ đô du lịch” của Thụy Sĩ, Lucerne được biết đến với rất nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp đắm say lòng người, là địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi đang có ý định chụp hình cưới. Tọa lạc ngay cạnh dòng sông Lucerne êm ả và được bao quanh bởi những dãy núi non trùng điệp phủ đầy tuyết, thành phố Lucerne hiện lên tựa như một bức họa giữa lòng Thụy Sĩ.

Lucerne là địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi đang có ý định chụp hình cưới

Một vài điểm dừng chân không thể bỏ qua tại Lucerne có thể kể đến như tác phẩm “Tượng đài Sư tử”, cây cầu gỗ Chapel nổi tiếng bắc ngang qua sông Reuss có từ thời Trung cổ, Hồ Lucerne tuyệt đẹp, Vườn Glacier – Vườn Sông băng, núi Rigi với phong cảnh ngoạn mục, núi Pilatus – nơi có tuyến đường sắt bánh răng dốc nhất thế giới, bảo tàng giao thông, những nhà thờ mang phong cách Baroque độc đáo,…

9. Florence, Ý

Florence là thủ đô của nước Ý và là một trong những địa điểm tham quan vẫn còn lưu giữ gần như nguyên vẹn lối kiến trúc tiêu biểu của thời kì Phục Hưng xưa. Các cặp đôi có thể đứng trước nhà thờ Duomo Cathedral nổi tiếng với lối kiến trúc Gothic độc đáo và những chiếc mái vòm in đậm dấu hằn thời gian hay hòa mình vào dòng người đông đúc trên quảng trường Piazza della Signoria rộng lớn để chụp những bức hình cưới đẹp nhất và độc nhất.

Florence vẫn còn lưu giữ nguyên vẹn lối kiến trúc tiêu biểu của thời kì Phục Hưng xưa

Trên đây là thông tin về những địa điểm chụp hình cưới lãng mạn nhất tại châu Âu mà Top Ten Travel muốn chia sẻ đến các bạn. Nếu đang có ý định chụp hình cưới tại châu lục này, các bạn có thể tham khảo thử những địa điểm tuyệt vời ở trên nhé! Còn gì tuyệt vời hơn là được cùng người mình yêu tay trong tay khám phá những đất nước, những thành phố mới lạ và ghi lại những khoảnh khắc đôi lứa hạnh phúc nhất bạn nhỉ!

Chúc các bạn có chuyến vi vu trời Âu thật trọn vẹn!

=> XEM THÊM TOUR DU LỊCH CHÂU ÂU TẠI ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.