Ngắm cầu tháp London cùng du lịch Châu Âu

Để ngắm toàn cảnh của thủ đô London, du khách đi du lịch Châu Âu đừng quên tìm đến với Cầu Tháp London. Ở đây, du khách có thể phóng tầm mắt ra xa hơn để thấy London đẹp hơn với các kiến trúc cổ của Tháp Cổ Thành, nhà thờ cổ St.Paul…hay đắm mình trong vẻ đẹp mê hồn của dòng sông Thames lúc hoàng hôn.

 

Cầu Tháp London là cây cầu nổi tiếng và cũng là niềm tự hào của Vương quốc Anh. Nó là một công trình kết hợp cầu treo với cầu nâng bắc qua sông Thames được hoàn than năm 1984. Cây cầu dài 244m với hai ngọn tháp song song nhau, mỗi ngọn tháp cao 65m, nhịp cầu chính nối liền hai tháp dài 61m được tách ra nhờ hai máy nâng, có thể nâng lên tạo thành một góc 830 đủ cho tàu bè qua lại.

 

Du khách đi du lịch Châu Âu ở Anh Quốc sẽ không bỏ lỡ cơ hội tìm đến với cây Cầu Tháp London, cây cầu có ý nghĩa rất lớn đối với nước Anh, là biểu tượng gắn liền với thành phố London và nước Anh nói chung. Cây cầu này cũng là cây cầu cuối cùng xuôi dòng sông Thames trong địa phận thành phố. Khách du lịch trong tour Châu Âu đến đây thường chọn đi vào thời điểm hoàng hôn cho đến lúc trời tối. Đứng trên cầu, du khách sẽ thấy được vẻ đẹp thơ mộng của dòng sông Thames kì vĩ vào lúc hoàng hôn, ánh nắng vàng cuối ngày hắt lên những dòng chảy của sông Thames, in dấu lại những nét đẹp của thành phố London và sẽ ghi dấu lại những ấn tượng trong lòng du khách đến với du lịch Châu Âu tại đây. Du khách sẽ cảm thấy thích thú hơn khi thành phố London rực rỡ ánh đèn vào buổi tối, sẽ biết đến một London lung linh và huyền ảo vào đêm.

 

Ngắm Cầu Tháp London lung linh vào buổi tối luôn là sự hấp dẫn với khách du lịch Châu Âu

Đến với thành phố sương mù trong tour Châu Âu, du khách hãy nghĩ đến Cầu Tháp London để có một cảm giác thú vị khi ngắm toàn cảnh London trên cầu nhé !

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.